Soki Tium: Thương hiệu tiên phong xây dựng nếp ngủ ngon từ sữa cho trẻ xuất sắc “ẵm” giải đồng Stevie Awards

Ngày 22/4 vừa qua, thương hiệu giúp bé ngủ ngon Soki Tium đã tạo nên tiếng vang lớn khi trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam trong lĩnh vực sức khỏe giành giải Đồng tại hạng mục Award for Innovation in Health & Wellness trong khuôn khổ giải thưởng Asia – Pacific Stevie Awards 2022.

Stevie Awards – Đấu trường “cân đo” giá trị thương hiệu

Stevie Awards là giải thưởng được thành lập từ năm 2002 với mục đích tôn vinh những sáng tạo đổi mới của cá nhân và doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho cộng đồng. Tạp chí New York Post – Mỹ từng ví Stevie Awards như “Giải thưởng Oscar dành cho giới kinh doanh” và là giải thưởng “Uy tín nhất toàn cầu dành cho cộng đồng doanh nghiệp”.

Sau 20 năm tổ chức, giải thưởng danh giá này đã thành công khai thác và vinh danh những thương hiệu tích cực đổi mới – sáng tạo, tạo ra ảnh hưởng mạnh mẽ đến cộng đồng. Đây là lý do Stevie Awards được ví như “bàn đo” giá trị thương hiệu uy tín nhất thế giới.

Soki Tium là đại diện Việt Nam duy nhất giành giải tại hạng mục Award for Innovation in Health & Wellness
Soki Tium là đại diện Việt Nam duy nhất giành giải tại hạng mục Award for Innovation in Health & Wellness

Hạng mục Award for Innovation in Health & Wellness (Giải thưởng cho đổi mới trong hỗ trợ sức khỏe) là một trong những giải thưởng danh giá nhất trong khuôn khổ giải thưởng Stevie Awards. Tiêu chí chấm giải dựa trên 3 yếu tố chính, gồm: tính sáng tạo đổi mới, tính thân thiện và giá trị thực tiễn mang đến cho cộng đồng.

Thương hiệu Soki Tium là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt vào danh sách đề cử và xuất sắc thắng về giải Đồng tại hạng mục Award for Innovation in Health & Wellness. Để có được kết quả này, nhãn hàng giúp bé ngủ ngon đã thuyết phục được 27 chuyên gia, bác sĩ trong Hội đồng thẩm định, vượt qua 900 sản phẩm đến từ 20 quốc gia châu Á – Thái Bình Dương.

Bên cạnh Soki Tium, xuất hiện trên sân khấu trao giải  Asia – Pacific Stevie Awards 2022 còn có những “cá mập công nghệ” Việt Nam như: VNPT, FPT và HP.

“Vượt vũ môn” khát khao “hóa rồng” tại bầu trời quốc tế

Trong giới doanh nghiệp, Stevie Awards không chỉ là thước đo giá trị mà còn là bàn đạp tạo đà cho những doanh nghiệp muốn tiến ra thị trường quốc tế. Bởi vậy, để bước qua vòng tuyển chọn đã là điều không hề dễ dàng, chưa nói đến việc giành giải.

Thắng giải Đồng tại hạng mục Award for Innovation in Health & Wellness đã giúp Soki Tium chiếm được cơ hội mà không ít thương hiệu Việt “đỏ mắt thèm thuồng”, nhất là khi nhãn hàng này đang xây dựng hàng loạt kế hoạch xuất khẩu hàng ra thị trường quốc tế.

Soki Tium tạo “dấu ấn quốc tế” đầu tiên tại thị trường Nhật Bản

Chiến dịch nổi bật phải kể đến là đẩy mạnh xuất khẩu Soki Tium sang Nhật Bản. Tại đất nước hoa anh đào, thương hiệu giúp bé ngủ ngon Việt Nam không chỉ nhận được “cơn mưa” lời khen trên các tạp chí mà còn được các mẹ bỉm sữa đón nhận rất tích cực.

Ngay sau đó, Soki Tium đã xuất hiện tại “Hội nghị Thị trường HALAL ở khu vực Đông Nam Á – Nam Á – Nam Thái Bình Dương”. Tại đây, đại diện nhãn hàng đã khẳng định sản phẩm hoàn toàn đáp ứng đầy đủ những chuẩn Halal đầy khắt khe về nguồn gốc – chất lượng nguyên liệu, công nghệ sản xuất, quy trình bảo quản và phân phối.

Halal là thị trường rộng mở với thương hiệu Soki Tium

Liên tục tạo ra những “dấu ấn” trên trường quốc tế, Soki Tium đã và đang xây dựng kế hoạch tiến đến những thị trường lớn, cạnh tranh khốc liệt hơn như: Mỹ, Canada, HongKong,…

Bùng nổ vị thế nỗ lực kiến tạo thị trường “hậu phương”

Có mặt trên thị trường 7 năm, Soki Tium đã cho thấy khát vọng mãnh liệt và bản lĩnh của “người dẫn đường”. Từ một sản phẩm tiên phong trong thị trường ngách, đến nay nhãn hàng này đã trở thành “top of mind” trong lòng mẹ bỉm có con rối loạn giấc ngủ.

Sự bùng nổ vị thế không tạo tâm lý đắc thắng mà trở thành động lực thôi thúc thương hiệu nuôi dưỡng trách nhiệm với cộng đồng, nỗ lực gây dựng những giá trị thực tiễn và đầy nhân văn.

Được biết, Soki Tium là nhãn hàng đầu tiên xây dựng hệ kiến thức chuẩn mực về giấc ngủ của trẻ nhỏ cho các bậc phụ huynh. Sự tạo lập “vùng kiến thức” này giúp các bậc cha mẹ hiểu rõ giấc ngủ của con, từ đó dễ dàng theo dõi và phát hiện bất thường, kịp thời tìm giải pháp.

Soki Tium tạo cầu nối kéo gần khoảng cách mẹ bỉm hai nước Việt – Nhật

Mới đây nhất, Soki Tium đã kết hợp cùng các chuyên gia Nhi tổ chức thành công “Tọa đàm Kết nối chuyên gia – Cùng mẹ bỉm Nhật Bản 4.0 xây dựng nếp ngủ ngon cho trẻ”. Sự kiện đã tạo thành 3 nhịp cầu nối giữa: Mẹ bỉm Việt – Mẹ bỉm Nhật – Chuyên gia Nhi. Qua đó, giúp phụ huynh khai thác tối đa những vấn đề bất cập trong nuôi dạy con, tiếp cận kiến thức khoa học và học tập kinh nghiệm thực tế.

Soki Tium được đánh giá là một trong những thương hiệu sức khỏe thành công nhất khi tạo được cục diện “thế cân bằng” giữa: Người tiêu dùng – Chiến lược nhãn hàng – Giá trị cộng đồng. Điều này chính là “bàn đà” vững mạnh cho những bước tiến sau này.

Theo 24h.com.vn

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Thông báo về
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận