Chính sách vận chuyển – giao nhận hàng

Chính sách vận chuyển – giao nhận hàng là một phần trong Quy chế hoạt động thương mại điện tử của Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharvina, đáp ứng đầy đủ các Quy định của Pháp luật có liên quan và tuân thủ theo Nghị định 52/2013/NĐ-CP của Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam ban hành. 

Quy trình giao nhận, chuyển hàng

Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharvina thực hiện giao hàng đến tận tay khách hàng. Sau khi nhận đơn hàng từ người mua và đã xác thực thông tin mua hàng qua điện thoại, Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharvina sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của Quý khách hàng.

Phạm vi áp dụng

  • Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharvina thực hiện giao hàng trên 63 tỉnh thành trong cả nước. Bất kỳ lúc nào khách hàng cũng có thể tra cứu, kiểm tra lộ trình hay tình trạng của đơn hàng đã đặt mua qua các công cụ của đối tác như: Tổng công ty bưu điện Việt Nam (VN post)… Đơn hàng có thể áp dụng hình thức C.O.D (thanh toán khi nhận hàng).

Thời gian giao hàng

  • Khách hàng sẽ nhận được hàng trong khoảng thời gian từ 2-7 ngày sau khi hoàn tất cung cấp các thông tin đặt đơn hàng như: họ tên, địa chỉ, số điện thoại… Thời gian lưu trữ và giao hàng nhanh hay chậm tùy theo đơn vị chuyển phát tại địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp khi đặt hàng.

Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

  • Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharvina sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến Quý khách.
  • Quý khách cần kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, rách, móp méo hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharvina 0901.700.055 từ 8h-17h30 hàng ngày (trừ Chủ nhật & Ngày lễ).
  • Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharvina không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, rách, móp méo, sai hàng hóa… từ Quý khách sau này.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

Phí giao hàng: Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharvina giao hàng toàn quốc với mức phí giao hàng như sau

  • Nội thành Hà Nội: 20.000 đồng
  • Ngoại thành Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các tỉnh/ thành phố trên toàn quốc: 30.000 đồng.
  • Chính sách miễn phí giao hàng có thể được áp dụng tùy thời điểm, sản phẩm và điều kiện mua hàng, theo thông báo trên các trang thông tin chính thức của chúng tôi.

Bảo hành, đổi trả hàng: Sản phẩm chỉ được đổi trả khi lỗi do nhà sản xuất và đảm bảo đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây

  • Sản phẩm còn nguyên bao bì
  • Có tem chứng minh là hàng chính hãng của Công ty
  • Sản phẩm còn hạn sử dụng theo quy định.
  • Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm: Quý khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm hoặc Lỗi do người sử dụng.
  • Lưu ý: Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua tại cửa hàng phân phối hoặc nhận hàng qua chuyển phát nhanh.

Nếu có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ khách hàng, Quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline 0901700055 để được giải đáp chính xác nhất!

  • Trụ sở công ty: Công ty cổ phần Dược phẩm Pharvina
  • Địa chỉ nhà máy: Lô CN5 Cụm công nghiệp vừa và nhỏ, xã Nguyên Khê, huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • MST/ĐKKD/QĐTL: 0105985925
  • Email: duocphampharvina@gmail.com

Xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng!

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Thông báo về
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận