Soki Tium đồng hành cùng bệnh viện Phương Đông: Vườn ươm những hạnh phúc

Cùng chung triết lý hạnh phúc tạo dựng mọi giá trị cuộc sống, hướng tới mục tiêu kiến tạo hệ sinh thái khép kín mang đến cho mẹ sự an tâm, hài lòng từ quá trình mang thai, sinh nở đến hành trình làm mẹ trọn vẹn và bé yêu chào đời được chăm sóc toàn diện, Soki Tium kết hợp cùng bệnh viện Phương Đông đã tổ chức hội thảo tiền sản chia sẻ với các mẹ bầu các vấn đề trọng yếu khi sinh nở trong ngày 19/11/2022 vừa qua.

Soki Tium đồng hành cùng mẹ bầu tại hội thảo Tiền sản bệnh viện Phương Đông

Dược sĩ Soki Tium cũng chia sẻ với các mẹ bầu về tầm quan trọng giấc ngủ của trẻ sơ sinh, khi em bé đang quen với môi trường trong bụng mẹ, làm sao bé có thể thích nghi với thế giới bên ngoài và dễ dàng đi vào giấc ngủ, không quấy khóc đêm.

Soki Tium đồng hành cùng mẹ bầu để cùng giải đáp những thắc mắc, lo lắng của các mẹ cũng như tư vấn cho mẹ đón đầu những phương pháp khoa học thuận tự nhiên và tốt nhất để chăm sóc giấc ngủ trọn vẹn cho con.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ đặc biệt tại sự kiện lần này cùng Soki Tium nhé!

Mẹ đừng quên săn ngay bộ ưu đãi quà tặng lớn nhất tại mùa Black Friday này đến từ nhãn hàng Soki Tium cùng mẹ chăm sóc giấc ngủ số 1 cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ:

Chi tiết ưu đãi xem thêm tại đây

Soki Tium được bán tại chuỗi nhà thuốc Long Châu trên Toàn quốc

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Thông báo về
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận